โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,โรเมลู ลูกากู

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,โรเมลู ลูกากู

ทูเคิ่ลพร้อมรอเวลา "ลูกากู" ยิงกระจายให้เชลซี

blog

จำนวนเข้าชม 440 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมรอเวลาให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมตามหาฟอร์มยอดดาวยิงให้เจอเสียที แต่ขอให้แฟนบอลอดทนกันอีกสักเล็กน้อย เพราะเชื่อว่าใกล้จะตามหาเจอแล้วนั่นเอง    


ฤดูกาลนี้ โรเมลู ลูกากู ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยยิงได้เพียง 10 ประตูจากการลงเล่น 27 เกมในทุกรายการ หลังย้ายมาจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดของสโมสรสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ แต่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของกองหน้าวัย 28 ปีเหมือนเดิม

    

"ผมยังเชื่อว่าเขาจะยิงประตู เราต้องมีความอดทนมากกว่าที่เราทุกคนมีอีกสักนิด เราต้องการให้กองหน้าของเราเล่นด้วยความกระตือรือร้นสูง และเรากำลังจัดการเรื่องนี้กันอยู่" ทูเคิ่ล กล่าว


"เราอยากช่วยให้ โรเมลู พบกับสิ่งที่ดีขึ้น เราอยากเข้าใจเขาให้มากขึ้น มันเป็นสิ่งที่กำลังดำเนินอยู่ แต่เรายังมีความเชื่อมั่น เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนที่สัมผัสบอลคนสุดท้ายเพื่อทำประตู"


"ความน่าผิดหวังไม่ใช่คำที่ถูกต้องเลย แต่แน่นอนว่าเรากับเขาคิดแบบเดียวกัน เขาอยากทำให้ดีตั้งแต่เริ่ม แต่เราทุกคนคือมนุษย์ และเราก็ต้องการให้กองหน้าของเราช่วยเกมรับด้วยเช่นกัน"