ซิโมเน่ อินซากี้,อินเตอร์ มิลาน

ซิโมเน่ อินซากี้,อินเตอร์ มิลาน

"ซิโมเน่" ฉุนแข้งงูเล่นไม่ได้ดั่งใจชวดคืนจ่าฝูงกัลโช่

blog

จำนวนเข้าชม 505 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่พอใจผลงานของลูกทีมนัดแพ้ ซาสซูโอโล่ คาถิ่นสตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า 0-2 และชวดแซงหน้า "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน กลับขึ้นไปยึดบัลลังก์จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยเลย 


ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ยังคงรั้งอันดับ 2 แข่ง 25 นัด มี 54 คะแนน ตามหลัง เอซี มิลาน เพียง 2 แต้ม ทำให้กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ผิดหวังฟอร์มการเล่นของนักเตะที่เล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานจริงๆ


"ผมโมโหกับแนวทางการเล่นในเกมนี้มากๆ เพราะเรามีเวลา 3 วันตั้งแต่วันพุธ เราคุยกันว่า ซาสซูโอโล่ ชนะมาทั้ง ยูเว่ และ มิลาน ในเกมเยือน พวกเขาเล่นฟุตบอลกันได้ยอดเยี่ยมมาก และเราต้องระมัดระวังเอาไว้ " อินซากี้ กล่าว


"พวกเราพยายามทุกวิถีทางแล้วในช่วงครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสเยอะและโชคไม่ดี แต่ความจริงก็คือเราควรจะหาแนวทางที่แตกต่างจากนี้ ซาสซูโอโล่ มีคุณภาพด้านเทคนิคที่ดีมาก และพวกเขามีสภาพร่างกายที่สุดกว่าด้วย"


"พวกเราจะกลับไปวิเคราะห์สถานการณ์นี้ เรารู้ดีว่ายังเหลืออีก 13 นัดให้เล่น พวกเรายังอยู่บนหัวตารางและอยากจะเดินหน้าต่อ ความจริงก็คือทีมที่อยากจะคว้าสคูเด็ตโต้จะมีแนวทางที่ผิดพลาดเหมือนพวกเราในนัดนี้ไม่ได้เลย"