ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แอตเลติโก มาดริด

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แอตเลติโก มาดริด

"รังนิค" พร้อมนำผีตุนความได้เปรียบนัดแรกเหนือตราหมี

blog

จำนวนเข้าชม 621 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของเขาจะต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีจากนัดบุกไปเยือน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คืนวันที่ 23 ก.พ.นี้ เพื่อตุนความได้เปรียบจากเกมนัดแรกในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอาไว้ให้ได้ก่อนนั่นเอง


เนื่องจากเกมฟาดแข้งในรอบน็อคเอาท์จะต้องเตะแบบเหย้า-เยือนถึง 2 เกมนั่นเอง ทำให้กุนซือ ราล์ฟ รังนิค ต้องกำชับขุนพลแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ช่วยกันเก็บผลการแข่งขันจากนัดแรกให้ได้ดีที่สุด เพราะว่าอาจจะต้องไปตัดสินเพื่อชี้ชะตาเข้ารอบกันในนัดที่ 2 ซึ่งจะได้กลับไปเล่นที่บ้านในโอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันที่ 15 มี.ค.กันต่อไป   


"ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องโชว์ฟอร์มระดับสูงสุดในทุกๆ พื้นที่ เราเพิ่งผ่านเกมที่ต้องใช้สภาพร่างกายเยอะมากๆ จึงอาจเป็นข้อได้เปรียบเล็กน้อยในการฟื้นตัว" รังนิค กล่าว


"บางทีเราอาจจะให้พวกนักเตะที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์ได้ลงสนาม ส่วนเรื่องของสภาพจิตใจ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับบรรยากาศที่ตึงเครียดในสนาม เพราะนักเตะของเราบางคนจะโดนต้อนรับอย่างหนัก"


"เรามีนักเตะประสบการณ์สูงหลายคน และมีนักเตะหนุ่มๆ ที่มีความสามารถสูงด้วย จึงเป็นความสมดุลที่ลงตัวมาก เราต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะว่าเราจะยังไม่ได้บทสรุปจากเกมนัดแรก แต่มันจะถูกตัดสินในเกมต่อไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด"