เอซี มิลาน,สเวน บ็อตแมน,เรนาโต้ ซานเชส,ลีลล์

เอซี มิลาน,สเวน บ็อตแมน,เรนาโต้ ซานเชส,ลีลล์

มิลานตั้งท่าโชว์ป๋ารอล่า2แข้งลีลล์ "บ็อตแมน-เรนาโต้"

blog

จำนวนเข้าชม 496 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมโชว์ป๋าตามงบชอปปิ้งก้อนใหญ่เพื่อตามล่า 2 แข้งหลักของ ลีลล์ นั่นก็คือ สเวน บ็อตแมน กองหลังชาวดัตช์ และ เรนาโต้ ซานเชส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นเป้าหมายอยู่แล้วนั่นเอง


Gazzetta dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า บอร์ดบริหารของ เอซี มิลาน พร้อมอนุมัติเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร เพื่อให้นำไปซื้อผู้เล่นหน้าใหม่ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ จึงได้เริ่มวางแผนเสริมทัพเอาไว้แล้วด้วย


ทั้งนี้ "ปีศาจแดงดำ" ได้ตั้งท่าพร้อมเสริมแนวรับ โดยหมายหัว บ็อตแมน มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว และเคยทาบทามให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่สามารถปิดดีลกันได้สำเร็จ


นอกจากนี้ เอซี มิลาน พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง จึงเล็งเป้าไปที่ เรนาโต้ โดยวางตัวให้เป็นตัวแทนของ ฟรองค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ที่ใกล้หมดสัญญาในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้แล้วนั่นเอง และไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่เลยด้วย จึงพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดพันธะตอนจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน


อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดงดำ" ได้วางแผนปิดดีลของทั้ง 2 คนร่วมกันด้วยจำนวนเงิน 60 ล้านยูโร ซึ่งยังคงต้องรอการเจรจากันต่อไป หลังจากที่เคยโดน ลีลล์ ตอบปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัว บ็อตแมน มาแล้ว