เนย์มาร์,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,บาร์เซโลน่า

เนย์มาร์,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,บาร์เซโลน่า

"เนย์มาร์" ยอมรับเคยดิ้นรนหาทางย้ายกลับบาร์ซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 598 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอ่ยปากยอมรับว่าเคยพยายามทุกวิถีทางเพื่อหาโอกาสย้ายกลับไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 เพราะว่าตอนนั้นอยากจะกลับไปเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่านั่นเอง


ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2017 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทุ่มเงินคว้า เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าฉีกสัญญาสูงถึง 222 ล้านยูโร ซึ่งยังคงเป็นสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกจนถึงปัจจุบัน


แต่ดาวเตะวัย 30 ปีเคยไม่มีความสุขกับ "เปแอสเช" จึงหาทางหวนกลับไปร่วมทัพ บาร์ซ่า เมื่อช่วงปี 2019 เพื่อจะได้กลับเล่นคู่กับ เมสซี่ อีกสักครึ่ง แต่ตอนนี้รู้สึกแฮปปี้มากๆ เพราะดาวเตะเลือดฟ้าขาวได้ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่แล้ว


"ผมพยายามย้ายกลับ บาร์ซ่า เราพยายามทุกทางเลย แต่ก็เป็นไปไม่ได้ ผมแฮปปี้มากที่ ลิโอเนล มีโอกาสย้ายมาที่นี่ เขาเป็นเพื่อนของผม และเราก็เข้ากันได้ดีมาก" เนย์มาร์ กล่าว


ตอนนี้ เนย์มาร์ เพิ่งคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เพราะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าที่ทำให้ต้องพักรักษาตัวนานถึง 2 เดือน และเคยเอ่ยปากแย้มเรื่องอนาคตว่าอยากจะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในศึกเมเจอร์ลีกสักหนึ่งฤดูกาลด้วย