แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผี" เชื่อหลุดท็อปโฟร์ไม่กระทบดึงแข้งดังพร้อมย้ายซบ

blog

จำนวนเข้าชม 540 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวยังคงมั่นใจว่าจะคว้าพวกแข้งดังที่เป็นเป้าหมายเข้ามาเสริมทัพได้ แม้จะหลุดกลุ่มท็อปโฟร์ไม่ได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าก็ตาม


ESPN สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพร้อมเดินหน้าตามล่านักเตะที่หมายปองเอาไว้ต่อไป เพราะเชื่อว่าการวืดเกาะกลุ่ม 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกจะไม่ส่งผลกระทบกับเรื่องเสริมทัพนั่นเอง


โดยมีการยกตัวอย่างตอนที่ "ปีศาจแดง" สามารถคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดของโลกในยุคนั้นสูงถึง 89 ล้านปอนด์ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นได้โควตาไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก เท่านั้นเอง


ตอนนี้มีสื่อหลายสำนักรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงวางตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เป็น 2 เป้าหมายหลัก แต่ทั้งสองคนดังกล่าวได้แสดงทีท่าว่าอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมลูกหนังที่ได้สิทธิ์ไปฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า


อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ยังคงมองหากุนซือคนใหม่กันต่อไปด้วย โดยมีข่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เอริก เทน ฮาก กุนซือ อาแจ๊กซ์ เป็น 2 ตัวเลือกแรกเหมือนเดิม