นิโกล่าส์ อเนลก้า,ปอล ป็อกบา,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

นิโกล่าส์ อเนลก้า,ปอล ป็อกบา,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อเนลก้าชี้ "ป็อกบา" เปิดกว้างอำลาผีย้ายซบเปแอสเช

blog

จำนวนเข้าชม 671 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"นิโก้" นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้องร่วมชาติเดียวกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเปิดกว้างเรื่องอนาคต และไม่เคยเปิดโอกาสย้ายซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เลยด้วย


ตอนนี้ ปอล ป็อกบา ใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย จึงพร้อมตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เหมือนกัน และมีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นหนึ่งในสโมสรที่พร้อมอ้าแขนรับตัวไปร่วมงานด้วยเช่นกัน    


"น่าเสียดายตอนที่เขาย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่ได้เป็นทีมใหญ่ แต่เป็นทีมที่ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ และกำลังมองหาสไตล์การเล่นของทีม รวมถึงโค้ชด้วย" อเนลก้า กล่าวกับ RMC Sport


"มันเลยกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเขาตั้งแต่ตอนที่ย้ายกลับไป เขาถูกวิจารณ์มาตลอด ที่นั่นไม่ใช่สโมสรที่ดีที่สุดที่ให้เขาเฉิดฉาย และแสดงพรสวรรค์ออกมา ผมคิดว่า เปแอสเช จะเป็นอะไรที่ดีสำหรับเขามากกว่า"


"ผมคุยกับเขาเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และเขาก็ไม่ปิดโอกาสเรื่องย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช หากเขาย้ายมาแล้ว พวกเราทุกคนก็จะลืมเรื่องอาการบาดเจ็บของเขาไปได้เลย และจะได้เห็นว่าเขาคือนักเตะระดับท็อปด้วยเช่นกัน"