อันโตนิโอ รูดิเกอร์,เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

อันโตนิโอ รูดิเกอร์,เชลซี,โธมัส ทูเคิ่ล

รูดิเกอร์อวย "ทูเคิ่ล" คือเคล็ดลับความสำเร็จของเชลซี

blog

จำนวนเข้าชม 794 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดเผยเคล็ดลับความสำเร็จของสโมสรมาจากการทำหน้าที่ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งมีอุปนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา และรู้จักวิธีจัดการกับเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี


โธมัส ทูเคิ่ล ได้ก้าวเท้าเข้ามาคุมทัพ เชลซี เมื่อช่วงตอนปีที่แล้ว และพาทีมคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการแล้วด้วย ไล่ตั้งแต่ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทำให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เอ่ยปากชื่นชมเจ้านายที่มีส่วนช่วยให้เขากลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งๆ ที่พบกับความยากลำบากจากการที่เคยเป็นตัวสำรองในยุคของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด มาก่อน


"ผมภูมิใจกับเส้นทางอาชีพของผมมากๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน มันอะเมซซิ่งมากๆ เลย เราทั้งทีมพบกับความสำเร็จเยอะเลย และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเลยด้วย" รูดิเกอร์ กล่าว


"ผมว่าเคล็ดลับความสำเร็จของเราคือ โธมัส เป็นคนตรงไปตรงมา เขาเป็นคนตรงๆ กับวิธีที่เขาจัดการกับสิ่งต่างๆ เขามีความต้องการสูงมาก แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติ นี่เป็นฟุตบอลคุณภาพสูงมาก และเราอยากที่จะพบกับความสำเร็จด้วย"


"ถ้าคุณอยากพบความสำเร็จคุณก็ต้องตรงไปตรงมา คุณต้องตรงไปตรงมาในแนวทางทำงาน เขามีแนวทางเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีที่สุด สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกอยู่แล้วด้วย"