อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้,ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

"คอนเต้" ปลุกเร้าแข้งไก่ต้องเล่นแบบจริงจังเพื่อคว้าชัย

blog

จำนวนเข้าชม 702 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เอ่ยปากกำชับให้ลูกทีมต้องเล่นกันแบบจริงจังเพื่อเดินหน้าเก็บชัยกันต่อไป หลังคืนฟอร์มเก่งในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากการบุกไปไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นเอลแลนด์ โร้ด 4-0


ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพิ่งเสียฟอร์มจากเกมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ เพราะพลดท่าบุกไปแพ้ เบิร์นลีย์ 0-1 แต่สามารถแก้ตัวได้จากการกลับมาคว้าชัยได้แล้ว ทำให้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ปลุกเร้าให้ลูกทีมต้องเล่นเพื่อชัยชนะกันต่อไป


"ผมได้เห็นความปรารถนา และความตั้งใจที่จะต่อสู้ในทุกช่วงเวลาของเกม พวกเขาต่อสู้ระหว่างเกม และมันก็ดีสำหรับผมที่ได้เห็นสิ่งนี้ มันคือจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเรา" คอนเต้ กล่าว


ถ้าเราต้องการที่จะแข่งขัน เราต้องพยายามปรับปรุง และสร้างบางอย่างที่สำคัญไม่เพียงแค่เล่นฟุตบอลให้สนุกเท่านั้น แต่คุณต้องชนะ และชัยชนะของคุณต้องมากับฟุตบอลดีๆ พร้อมความปรารถนาอันแรงกล้า"


"เราต้องใส่ความปรารถนา และความมุ่งมั่นอย่างมากในทุกเกมตั้งแต่ต้นจนจบ และวันนี้เราเห็นสิ่งนั้น ทีมของผมไม่อ่อนข้อ ทีมของผมต้องแข็งแกร่ง และทีมคู่แข่งต้องเข้าใจว่าคุณมาที่นี่เพื่อเก็บแต้ม ไม่ใช่แค่มาสนุกกับเกม"