แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"บรูโน่" ปลุกแข้งผีปราบเรือใบแก้ตัวทำแต้มหล่นเยอะ

blog

จำนวนเข้าชม 570 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของทำคะแนนหลุดมือเยอะเกินไปแล้ว พร้อมกับเอ่ยปากให้เพื่อนร่วมทีมช่วยกันคว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด 0-0 ทำให้อันดับ 4 ในกลุ่มท็อปโฟร์ลั่นคลอนไปด้วยเลย เพราะเปิดทางให้ทีมคู่แข่งที่ตามหลังมาไล่จี้เข้ามาแบบกระชั้นชิดเลยด้วย และมีโปรแกรมลงเตะเกมแห่งศักดิ์ศรีนัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้าอีกต่างหาก    


"เหมือนที่ผมเคยพูดมาหลายหน เราทำคะแนนตกหล่นกันไปในการไล่อันดับ 3 นี่คือสิ่งสำคัญเลย เราน่าจะขยับเข้าไปใกล้พวกเขาได้มากกว่านี้สักก้าวหนึ่ง" แฟร์นันเดส กล่าว


"แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลามานั่งคิดว่าเราควรมีแต้มมากเท่าไร หรือท้ายที่สุดแล้วเราจะมีแต้มเท่าไรตอนจบฤดูกาล เราจำเป็นต้องมองไปข้างหน้า โดยเฉพาะนัดต่อไปที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"


"นี่คือหนึ่งในเกมที่คุณก็ทราบว่ามันมีความหมายสำหรับเมืองนี้ และแฟนๆ ต่อสโมสร และก็ตัวเราเองด้วย มันคือหนึ่งในเกมที่คุณต้องการเอาชนะมากที่สุดเลยด้วย"