โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

เป๊ปคอนเฟิร์ม "ซินเชนโก้" จิตใจยังดีพร้อมหวดเอฟเอคัพ

blog

จำนวนเข้าชม 713 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันชัดเจนว่าพร้อมส่ง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะทีมชาติยูเครนลงสนามเป็นจริงในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปีเตอร์โบโร่ ทีมบ๊วยเดอะแชมเปี้ยนชิพในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 1 มี.ค.นี้ โดยกุนซือ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าจะให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน แม้จะอยู่ในช่วงเศร้าโศกจากเหตุการณ์ที่บ้านเกิดโดนกองทัพรัสเซียบุกเข้ามารุกรานก็ตาม แต่สภาพจิตใจยังคงดีอยู่เหมือนเดิม 


"แน่นอนผมคิดว่ามันดีสำหรับเขาที่จะได้ลงเล่น มันคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยู่ที่นี่ และอยู่เพื่อเล่นฟุตบอล" กวาร์ดิโอล่า กล่าว 


ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งแสดงจุดยืนเพื่ออยู่ข้างเคียงดาวเตะวัย 24 ปีด้วยการสวมเสื้อที่มีข้อความ NO WAR ในช่วงก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเฉือนชนะ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ได้ให้กำลังใจ ซินเชนโก้ และชาวยูเครนด้วยการนำธงชาติยูเครนมาคลุมตัวนักเตะในเกมดังกล่าวด้วย เพื่อแสดงจุดยืนว่าไม่เห็นด้วยกับการกระทำของรัสเซียนั่นเอง