จาดอน ซานโซ่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโซ่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ซานโช่" ใฝ่รู้วิชาลูกหนังจาก3แข้งผีระดับโลก

blog

จำนวนเข้าชม 758 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


จาดอน ซานโซ่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ากำลังเรียนรู้วิชาลูกหนังจาก 3 นักเตะรุ่นพี่ร่วมทีมต้นสังกัดเดียวกัน ซึ่งมีฝีเท้าอยู่ในระดับโลกทั้งหมดเลย


นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เพราะว่าทั้ง 3 คนดังกล่าวเป็นนักเตะระดับท็อปที่ประสบความสำเร็จมาแบบต่อเนื่องเลย ทำให้ จาดอน ซานโซ่ พร้อมดูวิชาจากรุ่นพี่ทั้ง 3 คน เพื่อเอาไว้ใช้พัฒนาตัวเองในยามลงสนมรับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันต่อไป หลังจากที่เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลก่อน  


"ผมอยู่ที่นี่พร้อมกับผู้เล่นชั้นเยี่ยมมากมาย และผมกำลังเรียนรู้จากสิ่งที่ดีที่สุด เรามี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา, ราฟาเอล วาราน คนเหล่านี้คว้าแชมป์มาแล้วมากมายหลายรายการเลย" ซานโช่ กล่าว


"การได้อยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับพวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขแน่ๆ แน่นอนว่าผมได้เรียนรู้จากพวกเขาทั้งใน และนอกสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการฟื้นตัว และวิธีที่พวกเขาทำให้ตัวเองดีขึ้น"


ผมกำลังซึมซับข้อมูลทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ และพยายามใส่มันลงไปในเกมของผม เพื่อที่ผมจะได้พัฒนาตัวเองให้ก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาให้ได้"