คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด

สื่อตีข่าว "อันเชลอตติ" เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายกุนซือผี

blog

จำนวนเข้าชม 414 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ามีรายชื่อเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แบบต่อเนื่องเลย


ESPN สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า "เฟอร์กี้" เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แนะนำให้ทีมเก่าทาบทาม คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามาคุมทีมแบบระยะสั้น หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับเป้าหมายหลักรายอื่นๆ


ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงวางตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เอริก เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ ให้เป็น 2 เป้าหมายหลักจากรายงานข่าวของสื่อต่างๆ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเลือกใครกันแน่


ตอนนี้ อันเชลอตติ ยังคงมีสัญญาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" อีกหลายปี แต่ว่าตกอยู่ในสถานกาณ์ที่ไม่แน่ใจเสียแล้ว เพราะว่าโดนวิจารณ์เรื่องสไตล์การเล่นแบบต่อเนื่อง และโอกาสตกงานได้เหมือนกัน หากพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


เนื่องจากโค้ชชาวอิตาเลียนได้นำทัพ เรอัล มาดริด บุกไปแพ้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก มาก่อนนั่นเอง โดยเคยผ่านงานคุมทีมลูกหนังบนเกาะอังกฤษให้กับ เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน มาก่อนด้วย