แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"แบร์นาร์โด้" ยอมรับเบื่อเมืองผู้ดีเกือบย้ายหนีเรือใบ

blog

จำนวนเข้าชม 464 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากยอมรับว่าเคยขอย้ายออกจากสโมสรในช่วงกลางปี 2021 เพราะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตบนเกาะอังกฤษ และต้องอยู่ห่างจากแฟนสาวที่อยู่ในบ้านเกิดด้วย แต่เมื่อพลาดหัวจากการย้ายทีม จึงกลับมามุ่งมั่นให้กับทีมต้นสังกัดจนกลายเป็นตัวหลักไปแล้วด้วย 


ฤดูกาลนี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยยิงไปแล้ว 10 ประตู และทำได้อีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 เกมในทุกรายการ ทำให้ดาวเตะวัย 27 ปีกลับมามีความสุขอีกครั้ง   


"ผมรู้สึกว่าตัวเองโดดเดี่ยวเล็กๆ ระหว่างใช้เวลาที่อังกฤษ ตอนนั้นผมไม่มีความสุขกับชีวิตเลย เมื่อคุณไม่มีความสุข ฟอร์มการเล่นที่ออกมาก็จะไม่ดีเท่ากับตอนที่มีความสุข" แบร์นาร์โด้ กล่าว


"สภาพร่างกายของผมดีมากๆ เลย แต่เมื่อคุณไม่สามารถยิ้มแย้มในช่วงระหว่างที่ทำผงาน ผลงานก็จะออกมาดีไม่ได้ทั้งหมด "ผมเคยปรึกษาสโมสรว่าไม่มีความสุขกับชีวิตที่นี่ อยากย้ายไปอยู่ใกล้ๆ ครอบครัว” 


"ตอนนี้ผมไม่ได้มีปัญหากับต้นสังกัดจนต้องขอย้ายทีม ผมรักทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เมื่อผมไม่ได้ย้ายทีม ผมจึงพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดไปเลยดีกว่า ตราบใดที่ผมยังอยู่กับสโมสรแห่งนี้"