สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เจอร์ราร์ดสดุดี "คูตินโญ่" คืนฟอร์มเก่งเหมือนยุคหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 478 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สตีวีจี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เอ่ยปากยกย่องผลงานของ "คูตี้" ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลได้คืนฟอร์มเก่งตอนสมัยที่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีก่อนเลย


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ฝากผลงานยิงหนึ่งประตู และทำได้อีกหนึ่งแอสซิสต์ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านไล่ถล่ม "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน 4-0 เมื่อคืนวันที่ 5 มี.ค. ทำให้กุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สดุดีฝีเท้าของดาวเตะวัย 29 ปีโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่เคยโชว์ฟอร์มระดับโลกให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีที่แล้วเลยด้วย    


"สกอร์อาจจะเยอะกว่านี้ได้เลย ถ้าพวกเขาไม่มี เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ สวมบทเป็นผู้รักษาประตู มันอาจมีลูกที่ 5 หรือลูกที่ 6 ก็ได้, เราสมควรเก็บคลีนชีตได้ด้วย เราคอนโทรลเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด" เจอร์ราร์ด กล่าว


"เรามี คูตินโญ่ กลับมาฟิตอีกครั้ง และอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆ เขากลับมาเล่นฟอร์มเดียวกับเมื่อตอนสมัยที่ยังเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ก็ยกระดับขึ้นมาจากการมาของเขาด้วยเช่นกัน"


"เมื่อ ฟิล เรียกความรู้สึกในการเล่นฟุตบอลของตัวเองกลับมาได้แล้ว เขาก็คือผู้เล่นในระดับเวิลด์คลาส และผมคิดว่าเราเป็นหนี้แฟนบอลในเกมนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มแย่ในเกมที่แพ้ วัตฟอร์ด นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องรับผิดชอบ"