ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ชไมเคิ่ลชี้ "โรนัลโด้" เข้าสู่ช่วงขาลงใกล้พ่ายสังขาร

blog

จำนวนเข้าชม 491 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสวมบทเป็นนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลผ่านทาง BCC Sport สื่ออังกฤษได้แสดงความคิดเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสกำลังอยู่ในช่วงขาลง และใกล้จะพ่ายแพ้ให้กับสภาพสังขารตามอายุที่เพิ่มมากขึ้นไปด้วยเลย


ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอายุมากถึง 37 ปีแล้ว และเพิ่งยิงประตูนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2022 ได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ทำให้ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ชี้ชัดเลยว่า กองหน้าตัวเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำความเข้าใจในเรื่องของสัจธรรมที่ว่าสังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยงเอาไว้ด้วยเช่นกัน    


“เขาได้ลองพยายามแล้ว และเขาพยายามมากเลยด้วย เมื่อดูเกมจริงๆ คุณจะเห็นว่าเขาพยายามช่วยงานทุกคน แต่เป็นเพราะว่าเขาคือกองหน้าตัวเป้า เขาต้องหาพื้นที่เพื่อทำหน้าที่ยิงประตูด้วย" 


"เขาจำเป็นต้องมีวินัย และอยู่ในตำแหน่ง แต่เป็นเพราะว่าสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวย จึงได้เห็นว่าเวลาที่ คริสเตียโน่ ผลงานได้ไม่ดีเป็นอย่างไร


"แต่ถ้าจะโทษเขาทั้งหมดก็คงจะดูใจร้ายไป เพราะว่าทีมต้องสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อช่วยสนับสนุนเขา และต้องเห็นใจด้วยว่าเจาเป็นนักเตะสูงวัยแล้วด้วย"