ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"รังนิค" ก้มหน้ารับสภาพฝีเท้าผีห่างชั้นเรือใบเยอะเลย

blog

จำนวนเข้าชม 687 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขามีฝีเท้าห่างชั้นจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เยอะมาก จึงเป็นฝ่ายแพ้ในศึกแห่งศักดิ์ศรีของเมืองแมนเชสเตอร์แบบยับเยินไปเลย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดท่าบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองแบบยับเยินถึง 1-4 โดยกุนซือ ราล์ฟ รังนิค ยอมรับว่าการเสียประตูที่ 3 เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมของเขาต้องพบกับจุดจบในเกมนี้ทันที


"เราเสียประตูเร็วเกินไป และกลับมาได้จากประตูสุดสวยที่มาจากตัวเราเอง แต่หลังจากนั้นก็มาเสียประตูให้พวกเขาจากเกมโต้กลับ มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เมื่อต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก" รังนิค กล่าว


"มันเป็นเกมที่ยากที่ทำให้เรารู้ว่าหนทางยังเหลืออีกยาวไกล สำหรับเราแล้วชัดเจนเลยว่าถ้าเราอยากเป็นผู้ชนะ เราจะต้องวิ่งเยอะๆ และต้องเล่นเกมรุกเพื่อให้อยู่ในโหมดนักล่า เราทำมันได้ในครึ่งแรก แต่หลังจากที่พวกเขาได้ประตูที่ 3 มันทำให้ทุกอย่างจบ"


"มันเป็นเรื่องยากที่จะดันเปิดเกมรุกสูงใส่พวกเขา ประตูที่ 3 มาจากลูกเตะมุมที่ยอดเยี่ยมมาก และไม่มีทางป้องกันจากฝั่งของเราได้เลย พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในช่วงครึ่งหลังด้วย พวกเขาโชว์ให้เห็นถึงคุณภาพ เราจึงต้องดิ้นรนอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงหลังจากที่โดนยิงไปแล้วถึง 3 ประตู"