เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

สื่อชี้เหลือแค่มาดริด-เรือใบมีลุ้นตะครุบ "ฮาลันด์"

blog

จำนวนเข้าชม 634 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังโลก นั่นก็คือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสลุ้นคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้มากที่สุด   


The Athletic สื่ออังกฤษรายงานว่า เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 2 สโมสรที่มีคุณสมบัติตรงกับเงื่อนไขการย้ายทีมของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งตั้งท่าพร้อมย้ายทีมในช่วงหลังฤดูกาลนี้อยู่แล้วด้วย


เนื่องจากทั้ง 2 คนดังกล่าวพร้อมทุ่มเงินตามเงื่อนไขต่างๆ เพื่อดึงกองหน้าวัย 21 ปีเข้ามาเสริมแนวรุก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าตัว, ค่าเหนื่อยนักเตะ รวมไปเรื่องของเงินค่านายหน้าคนกลางด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับตัวแทนของ ฮาลันด์ เพื่อสอบถามเรื่องโอกาสที่จะได้ย้ายมาร่วมงานด้วยกัน ส่วน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่น่าจะได้เป็นสถานีต่อไป เนื่องจากดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ไม่อยากย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศสนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งท่าพร้อมรั้งตัวให้อยู่กับสโมสรต่อไปให้นานที่สุด แต่ ฮาลันด์ พร้อมย้ายทีมด้วยค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญาปัจจุบันที่มีอายุจนถึงช่วงกลางปี 2024