เชลซี,เบอร์นาร์ด อันท์วี่ เบาเซียโก้

เชลซี,เบอร์นาร์ด อันท์วี่ เบาเซียโก้

เศรษฐีกานาฟุ้งสนฮุบเชลซีเล็งดึง "โรนัลโด้-เมสซี่" ร่วมก๊วน

blog

จำนวนเข้าชม 431 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เบอร์นาร์ด อันท์วี่ เบาเซียโก้ มหาเศรษฐีชาวกานา ซึ่งร่ำรวยจากการเป็นเจ้าของเหมืองทองคำ ยืนยันว่าสนใจเทคโอเวอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต่อจาก "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้เจ้าสัวจากดินแดนกาฬทวีปเปิดเผยว่าพร้อมดึง 2 ดาวเตะระดับโลก นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ เข้ามาร่วมทัพ เชลซี ซึ่งรวมถึง วินิซิอุส จูเนียร์ อีกรายหนึ่งด้วย และจะขาย โรเมลู ลูกากู ทิ้งไปอย่างแน่นอน 


"ผมต้องการซื้อ เชลซี ผมสนใจมันมากๆ คนที่ซื้อสโมสรไม่ใช่นักฟุตบอล แต่เป็นนักธุรกิจ ผมเองก็เป็นนักธุรกิจ ผมทำเหมืองทอง ทำไมเราจะซื้อสโมสรไม่ได้" เบาเซียโก้ กล่าว


"ผมต้องการเข้าร่วมการประมูลนี้ด้วย ถ้าผมได้เป็นเจ้าของ ผมต้องการนักเตะบราซิเลี่ยนของ เรอัล มาดริด นั่นก็คือ วินิซิอุส จูเนียร์ และจะขาย โรเมลู ลูกากู ทิ้งไปเลย"


"ผมจะคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดูว่าจะซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ได้หรือไม่ ผมจะมองไปถึงเรื่องเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย ผมคิดว่า โรมัน อบราโมวิช ทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว และถึงเวลาที่เขาจะสนับสนุนชาวกานา หรือชาวแอฟริกันให้ซื้อ เชลซี"