สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เจอร์ราร์ดปลื้มฟอร์ม "คูตินโญ่" เมินเร่งวิลล่าซื้อขาด

blog

จำนวนเข้าชม 651 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สตีวีจี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจที่ได้เห็น "คูตี้" ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิลโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่อง แต่จะยังไม่คิดถึงเรื่องขอซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวร


แอสตัน วิลล่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ และพ่วงเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ในราคา 33.4 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย


ตอนนี้ดาวเตะวัย 29 ปียิงไปแล้ว 3 ประตู และทำได้อีก 3 แอสซิสต์ แต่ เจอร์ราร์ด ยืนยันว่าไม่เคยคิดเร่งให้ แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบถาวรไปเลย เพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจเรื่องนี้นั่นเอง  


"สำหรับผมแล้วการตัดสินใจใดๆ ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลเลย เมื่อเขาอยู่ในที่ๆ เหมาะสม เมื่อเขาสบายใจ และเพลิดเพลินกับการเล่นฟุตบอลของเขา เราทุกคนรู้ว่าเรากำลังได้รับพรสวรรค์ระดับโลก" เจอร์ราร์ด กล่าว


"เราแค่ต้องสนุกกับเขาต่อไป ทำให้เขาแข็งแกร่งตั้งแต่ตอนนี้จนถึงสิ้นฤดูกาล และผมแน่ใจว่าเขาจะช่วยเราได้ การได้ดูเขา และร่วมงานกับเขา การได้เห็นเขากลับมาสู่ฟอร์มระดับท็อป และสนุกกับฟุตบอลอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลย"