อาร์เซนอล,มิเกล อาร์เตต้า

อาร์เซนอล,มิเกล อาร์เตต้า

"ปืนใหญ่" เล็งแข้งดังเพียบเพื่อลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 756 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวหมายหัวแข้งดังเอาไว้หลายคน และได้วางแผนเสริมทัพแบบล่วงหน้าแล้วด้วย หากสามารถคว้าตั๋วไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ


Evening Standard สื่ออังกฤษรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ได้วางแผนเสริมทัพในตำแหน่งต่างๆ เอาไว้แล้ว โดยอยากได้กองหลัง, แบ็กขวา, มิดฟิลด์ตัวรับ, ปีกริมเส้น และกองหน้าอีกสัก 2 คน


แต่ขึ้นอยู่กับผลงานของ "ปืนใหญ่" ว่าจะสามารถยึดพื้นที่ท็อปโฟร์เกาะกลุ่ม 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ได้หรือไม่ด้วย โดยพร้อมลงมือเสริมทัพตามแผนการได้เลย หากสามารถทำตามเป้าหมายดังกล่าวได้สำเร็จ      


ทั้งนี้มีรายงานว่า อาร์เซนอล หมายหัวผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเอาไว้หลายรายเลย ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เรอัล โซเซียดัด, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน  และ โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ รวมถึง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรกวัยของ เบนฟิก้า ด้วยเช่นกัน   


นอกจากนี้ "ปืนใหญ่" ได้หมายหัวกองกลางเอาไว้อีก 3 ราย นั่นก็คือ ดั๊กลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ แอสตัน วิลล่า, รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ ยูริ ติเลอมองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมของ เลสเตอร์ อีกหนึ่งรายด้วย