เนย์มาร์,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

เนย์มาร์,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

"เนย์มาร์" โต้ข่าวทะเลาะดอนนารุมม่าแค่เฟคนิวส์

blog

จำนวนเข้าชม 779 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธข่าวคราวที่ว่าทะเลาะ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เพื่อนร่วมทีมในช่วงหลังจบเกมที่บุกไปแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 จึงต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเลย โดยยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เฟคนิวส์เท่านั้น


ก่อนหน้านี้มีสื่อหลายสำนักรายงานว่า เนย์มาร์ มีปากเสียงกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ในห้องแต่งตัว เพราะไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมที่เล่นพลาดจนเป็นเหตุให้โดนยิงประตูตีเสมอ แต่ดาวเตะวัย 29 ปีได้เปิดเผยผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย     


"ผมเกลียดที่ต้องมาพูดถึงเรื่องข่าวลือ เพราะโพสต์ก่อนหน้านี้มันคือเรื่องโกหก มันไม่ได้มีการทะเลาะกันในห้องแต่งตัวเลย พวกนักข่าวไร้ความสามารถที่อยากจะโปรโมตตัวเอง คราวหน้าลองใหม่นะ โอเคไหม?" เนย์มาร์ เผย


นอกจากนี้ เนย์มาร์ ได้โพสต์ภาพบทสนทนาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมทีมใน WhatsApp โดยมีข้อความที่ได้บอกกับ ดอนนารุมม่า เพื่อปลอบใจเรื่องความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั่นเอง


"ใจเย็นๆ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล พวกเราคือทีมและเราอยู่ข้างนาย นายยังหนุ่มอยู่ และยังจะคว้าแชมป์ได้อีกเยอะ ลุกขึ้นมาแล้วมูฟออนกันเถอะ"