ลิเวอร์พูล,โมฮาเม็ด ซาล่าห์

ลิเวอร์พูล,โมฮาเม็ด ซาล่าห์

โรมาโน่เผยหงส์รอเจรจา "ซาล่าห์" ไม่ปลื้มสัญญาใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 653 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรอเจรจาเรื่องรั้งตัว โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะทีมชาติอิยิปต์ เพราะมีรายงานว่าแข้งดังวัย 29 ปีไม่ปลื้มรายละเอียดในสัญญาฉบับใหม่นั่นเอง


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่า โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ไม่ยอมตอบรับข้อเสนอล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ซึ่งได้เจรจากันเมื่อเดือน ธ.ค.ปีก่อน จึงยังไม่สามารถหาข้อสรุปกันได้เสียที 


ตอนนี้ ซาล่าห์ มีสัญญาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" จนถึงช่วงกลางปี 2023 แม้จะมีการพูดคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กันหลายครั้งแล้ว แต่ยังติดปัญหาเรื่องของรายละเอียด ซึ่งคาดว่าหนีไม่พ้นเรื่องของเงินๆ ทองๆ


ทั้งนี้มีรายงานว่า ซาล่าห์ ได้เรียกร้องขอเงินค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่เพิ่มขึ้นไปเป็นสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์เลยทีเดียว แต่ว่า ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว เพราะมองว่าสูงเกินไปนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ซาล่าห์ เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะเลือดมัมมี่ได้เคลื่อนไหวด้วยการทวีตอิโมจิคอนเป็นรูปหัวเราะในช่วงหลังจากที่นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วย เพื่อแสดงออกแบบนัยยะว่าเรื่องที่เปิดเผยออกมานั้นไม่ได้เป็นความจริงเสียทั้งหมดเลย