ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รังนิคสดุดี "โรนัลโด้" โชว์ฟอร์มดีสุดตั้งแต่คุมทัพผีแดง

blog

จำนวนเข้าชม 633 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาสวมบทเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่่อปลายปีก่อน


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งโชว์ซัดแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค. ทำให้กุนซือ ราล์ฟ รังนิค ต้องร่วมสดุดีผลงานของดาวเตะวีย 37 ปีไปด้วยเลย พร้อมกับชื่นชมลูกทีมทุกคนทีช่วยกันเก็บชัยได้สำเร็จ 


"พวกเราแสดงให้เห็นการตอบสนองแบบที่ต้องแสดงออกมาหลังช่วงครึ่งหลังสุดย่ำแย่ในเกมนัดก่อน ทีมของเราสมควรได้รับชัยชนะ การกลับมาจากการโดนไล่ตามตีเสมอถึง 2 ครั้ง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก" รังนิค กล่าว


"มันคือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ โรนัลโด้ อย่างน้อยก็ตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่ เขาทำได้ดีในสนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจให้เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง มันเป็นฟอร์มการเล่นที่มหัศจรรย์ของเขาและทีมของเราด้วย"


"นี่อาจจะเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเรา หากมองถึงคุณภาพของคู่แข่ง มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เราต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้ และมันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเราในนัดต่อไป"