โรเมลู ลูกากู,เชลซี,อินเตอร์ มิลาน

โรเมลู ลูกากู,เชลซี,อินเตอร์ มิลาน

สื่อตีข่าว "ลูกากู" พร้อมลดค่าแรงเพื่อหนีเชลซีกลับงูใหญ่

blog

จำนวนเข้าชม 582 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมหาทางกลับไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และพร้อมลดค่าเหนื่อยลงมาถึงหนึ่งเท่าตัวเลยด้วย 


Gazetta Dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า เชลซี อาจต้องจำใจปล่อยนักเตะที่มีอยู่ หลังรัฐบาลอังกฤษประกาศคว่ำบาตรเจ้าของสโมสร นั่นก็คือ โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เพราะมีความสนิทชิดเชื้อกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำสูงสุดแดนหมีขาวที่ได้สั่งให้กองทัพทหารบุกไปรุกรานบยูเครนนั่นเอง   


ทำให้ "สิงโต้เงินคราม" ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ เพราะว่าควบคุมทรัพย์สินทั้งหมด แม้จะได้รับอนุญาตให้ดำเนินการขายทีมได้ต่อไป แต่คงจะไม่ได้ขายออกไปแบบง่ายๆ อย่างแน่นอน


ทั้งนี้สื่อเมืองมะกะโรนีได้เปิดเผยเรื่อง 3 แนวทางที่อาจทำให้ ลูกากู ได้ย้ายกลับไปร่วมทัพ "งูใหญ่" เหมือนอย่างที่เคยแย้มเอาไว้ เริ่มจากแนวทางแรกคือ เชลซี ต้องได้เจ้าของทีมคนใหม่เสียก่อน และตัดสินใจขายหัวหอกวัย 28 ปีไปเลย แต่คงจะไม่ขายในราคาถูกๆ อย่างแน่นอน 


ส่วนอีกหนึ่งแนวทางคือ เชลซี ตัดสินใจปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว เพื่อลดค่าใช้งานนั่นเอง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางที่ 3 เพราะต้องให้นักเตะยินดีพร้อมใจด้วย โดย ลูกากู ได้ตั้งท่าพร้อมลดค่าแรงลดถึงครึ่งหนึ่งค่อนข้างแน่