โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เป๊ป" เชื่อแนวรับเรือใบพร้อมคัมแบ็กพร้อมพาเลซ

blog

จำนวนเข้าชม 492 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกแข้งหลักพร้อมคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมนัดเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 14 มี.ค.นี้ โดยเฉพาะพวกนักเตะในแนวรับที่หายหน้าหายตาไปหลายคนเลย


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหานักเตะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานหลายคนตั้งแต่เกมที่เปิดบ้านเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 แต่ตอนนี้มีสภาพทีมที่ดีขึ้น เพราะอย่างน้อยน่าจะได้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาตัวเก่งกลับมาช่วยแนวรับ หลังได้พักจากการติดโทษแบนในบอลยุโรปนั่นเอง 


“เรายังมีปัญหาเรื่องนักเตะอยู่พอสมควร เพราะมีตัวเลือกในแนวรับให้ใช้งานไม่ได้มากมาย ผมหวังว่าหลายๆ คนจะกลับมาได้ เราพักซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่ตอนนี้เราได้กลับมาเตรียมทีมเพื่อลงสนามในนัดต่อไปกันแล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าว 


“การเห็น คริสตัล พาเลซ ทำผลงานได้ดีมากๆ พวกเขาแพ้นัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุด คุณภาพของผู้เล่นในแดนหน้า โดยเฉพาะ วิลฟรีด ซาฮา สามารถถอยลงไปช่วยเกมรับได้ด้วย” 


“การไปเยือนสนามเซลเฮิร์สท พาร์ค ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันเหมือนกับเราต้องเล่นนัดชิงที่นั่นเลย ทุกคนรู้ดีว่าเป็นแบนนั้น ผมหวังว่าเราจะสามารถทำการบ้านไปให้พร้อมเพื่อต่อกรกับทีมแกร่งแบบพวกเขาได้”