โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี

"ทูเคิ่ล" ไม่หวั่นเชลซีถูกจำกัดงบพร้อมขับรถไปเยือนลีลล์

blog

จำนวนเข้าชม 645 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่หวั่นใจเรื่องที่สโมสรถูกจำกัดงบการเงิน ซึ่งรวมถึงค่าเดินทางไปเล่นเกมนอกบ้านด้วย จึงประกาศลั่นพร้อมขับรถไปเยือน ลีลล์ ในนัดต่อไป หากว่าติดปัญหาในเรื่องดังกล่าว


เชลซี ยังคงเผชิญหน้าปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเรื่องนอกสนาม นับตั้งแต่รัฐบาลอังกฤษประกาศคว่ำบาตรเจ้าของสโมสร นั่นก็คือ "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีรัสเซีย ซึ่งมีความสนิทชิดเชื้อกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำสูงสุดแดนหมีขาวที่สั่งให้กองทัพบุกไปรุกรานยูเครนนั่นเอง


ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังดำเนินงานได้ภายใต้หนังสืออนุญาตที่รัฐบาลออกให้ แต่ยังมีข้อจำกัดหลายอย่าง เช่นค่าเดินทางไปเล่นนัดเยือนที่ถูกกำหนดไว้ว่าห้ามเกินเกมละ 20,000 ปอนด์ ทำให้ ทูเคิ่ล พร้อมขับรถไปเยือน ลีลล์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันที่ 16 มี.ค.นี้เลยด้วย   


"ข้อมูลล่าสุดที่ผมรู้คือเรามีเครื่องบินให้นั่ง และเราเดินทางไปกลับด้วยเครื่องบินได้ ถ้าเรานั่งเครื่องบินไม่ได้ เราจะนั่งรถไฟ ถ้าไม่ได้อีกก็จะนั่งรถบัส และถ้าไม่ได้อีก ผมจะขับรถยนต์ 7 ที่นั่งไปเองเลย"


"นั่นก็คือสิ่งที่ผมเต็มใจจะทำ เรามีคนเก่งๆ ที่พร้อมจัดการเรื่องการเดินทางให้อยู่แล้ว ทุกคนยังคงมุ่งมั่นเพือให้ทุกอย่างดำเนินไปได้เหมือนอย่างในช่วงปกติ"