บาร์เซโลน่า,ราฟินญ่า,โมฮาเม็ด ซาล่าห์

บาร์เซโลน่า,ราฟินญ่า,โมฮาเม็ด ซาล่าห์

บาร์ซ่าจ้องดึง "ราฟินญ่า-ซาล่าห์" หากวืดตะครุบฮาลันด์

blog

จำนวนเข้าชม 527 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งท่าพร้อมดึง ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด รวมถึง โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแนวรุก หากชวดคว้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งเลย 


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า เดโก้ อดีตกองกลางร่างเล็กทีมชาติโปรตุเกสที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า และตอนนี้สวมบทเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของ ราฟินญ่า ได้มีการพูดคุยกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ไปบ้างแล้วด้วย


ฤดูกาลนี้ ราฟินญ่า โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจากการสอยตาข่ายไปแล้ว 9 ประตู และทำได้อีก 3 แอสซิสต์ จึงกลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรด้วยเช่นกัน


ขณะเดียวกัน AS สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า บาร์ซ่า ได้วางทาบทาม ซาล่าห์ เข้ามาเสริมแนวรุกด้วย เพราะเห็นว่าใกล้หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงกลางปีหน้าแล้วนั่นเอง  


คาดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 55 ล้านปอนด์ เพื่อทาบทามดาวเตะวัย 29 ปีเข้ามาเสริมทัพ และพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ในช่วงตลอดระยะเวลาของสัญญา 4 ปีอีกต่างหาก