ลิโอเนล เมสซี่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลิโอเนล เมสซี่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"เมสซี่" พร้อมเค้นฟอร์มเก่งกลบเสียงโห่จากแฟนเปแอสเช

blog

จำนวนเข้าชม 518 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมเค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ให้ได้ เพื่อกลบเสียงโห่จากแฟนบอลของตัวเอง 


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พลาดท่าตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จึงหมดลุ้นยึดบัลลังก์เจ้าสโมสรยุโรปฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว ทำให้กองเชียร์ "เปแอสเช" ไม่พอใจผลงานของทีมโปรดเป็นอย่างมาก และได้ส่งเสียงโห่ไล่พวกดาวดังระหว่างเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ต้อน บอร์กโดซ์ 3-0 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยมี ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ เป็นเป้าหมายหลักเลยด้วย


RMC สื่อฝรั่งเศสรายงานจากคำบอกเล่าของแหล่งข่าวใกล้ชิดดาวเตะวัย 34 ปีว่า เมสซี่ ไม่ได้รู้สึกกังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับพร้อมมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานได้ดีที่สุด เพราะจะได้กลบเสียงวิจารณ์เหล่านั้นให้ได้


ฤดูกาลนี้ เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ หากเทียบกับผลงานจากเมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพราะเพิ่งสอยตาข่ายให้ทีมต้นสังกัดปัจจุบันได้เพียงแค่ 7 ลูกเท่านั้น  


อย่างไรก็ตามแฟนบอล "เปแอสเช" ยังคงแสดงความหัวร้อนจากการใช้สีพ่นใส่กำแพงสนามฝึกซ้อมด้วยข้อความหยาบคาย เพื่อขับไล่เจ้าของสโมสร นั่นก็คือ กลุ่มทุนจากกาตาร์ รวมถึง เมสซี่ ให้ออกไปจากทีมของพวกเขาได้แล้ว