แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"แม็คไกวร์" ปลุกเร้าแข้งผีต้องสู้ต่อเพื่อจบท็อปโฟร์

blog

จำนวนเข้าชม 925 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมใจกันสู้ต่อในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด เพื่อจะได้ไม่ต้องจบฤดูกาลแบบน่าผิดหวังไปกว่านี้นั่นเอง


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดท่าตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จึงหมดลุ้นคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทุกรายการเรียบร้อยแล้ว ทำให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมเพื่อกระตุ้นให้ขุนพลแข้ง "ปีศาจแดง" ไปถึงอีกหนึ่งเป้าหมายที่ยังมีลุ้นอยู่ นั่นก็คือการเกาะกลุ่มท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกให้ได้ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากอยู่พอสมควรก็ตาม เพราะตอนนี้มีสถานการณ์เป็นรอง อาร์เซนอล เสียแล้ว   


"แน่นอนว่ามันเป็นช่วง 2-3 สัปดาห์ที่น่าผิดหวัง ตอนนี้ทุกคนต้องพักไปก่อน แต่อย่าลืมว่าเราจะต้องกลับมาสู้เพื่อตอนจบของฤดูกาล" แม็คไกวร์ กล่าว


"เรามี 9 เกมสำคัญในพรีเมียร์ลีกที่เราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ในทุกเกม เราต้องมุ่งมั่นไปด้วยกัน งานของผมในฐานะกัปตันทีมก็มีบทบาทในเรื่องนั้นเช่นกัน"


"เราพร้อมทำให้ทุกคนแน่ใจว่าเราจะรวมใจกัน และจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง เพราะเราเป็นหนี้แฟนบอลที่พร้อมให้กับสนุบสนุนมาโดยตลอดเลยด้วย"