แกเรธ เซาธ์เกต,อังกฤษ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกเรธ เซาธ์เกต,อังกฤษ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซาธ์เกตแจงเหตุ "ซานโช่-แรชฟอร์ด" หลุดโผสิงโตอุ่นแข้ง

blog

จำนวนเข้าชม 578 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ไม่เรียก 2 แนวรุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็คือ จาดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้ามารับใช้บ้านเกิดในเกมอุ่นแข้ง เพราะมองว่าไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มแจ่ม และมีนักเตะคนอื่นๆ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าด้วย


จาดอน ซานโช่ เริ่มทำผลงานให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีขึ้นแบบต่อเนื่อง โดยิงไปแล้ว 5 ประตู และทำได้อีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 33 นัดในทุกรายการ แต่ แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษกลับมองว่ายังดีไม่พอ หากเทียบกับผลงานเมื่อสมัยก่อนที่เคยโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้มากๆ เลย 


ทำให้ เซาธ์เกต ตัดสินใจหั่นชื่อของ 2 แนวรุก "ปีศาจแดง" ออกไปก่อน ทั้งนี้ทัพลูกหนัง "สิงโตคำราม" มีโปรแกรมลงเตะนัดอุ่นแข้งในบ้านทั้งหมด 2 เกม โดยจะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 26 มี.ค. และดวลแข้งกับ ไอวอรี่โคสต์ ในคืนวันที่ 29 มี.ค.กันต่อไป    


"ตอนนี้มีนักเตะในแนวรุกหลายๆ คนทำผลงานได้ดีกว่าพวกเขา คุณคงได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ฟิล โฟเด้น, บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์ และ แจ็ค กรีลิช คุณต้องลองดูผลงานภาพรวมของพวกเขาในฤดูกาลนี้ด้วย" เซาธ์เกต กล่าว


"แน่นอนว่าฟอร์มการเล่นของ จาดอน กับ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังเริ่มพัฒนาขึ้นมา แต่มันเป็นตำแหน่งที่มีการแข่งขันกันสูงมากๆ และตอนนี้ผลงานของคนอื่นๆ ค่อนข้างเหนือกว่าเขามากเลยด้วย"