แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ไรอัน กราเวนเบิร์ช,อาแจ็กซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ไรอัน กราเวนเบิร์ช,อาแจ็กซ์

ผีเล็ง "กราเฟนเบิร์ช" คุมแดนกลางแทนป็อกบา

blog

จำนวนเข้าชม 687 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ โดยวางตัวให้เป็นทายาทของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่พร้อมย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เหมือนกัน 


The Athletic สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ไรอัน กราเวนเบิร์ช กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน แม้จะเพิ่งมีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แต่กลายเป็นตัวหลักในแดนกลางของ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว 


ตอนนี้ ปอล ป็อกบา ใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เต็มแก่ แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เสียที ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหามิดฟิลด์ตัวใหม่เพื่อดึงเข้ามาเป็นตัวแทนนั่นเอง


แต่ "ปีศาจแดง" อาจเจออุปสรรคในการคว้าตัว กราเวนเบิร์ช ซึ่งเป็นนักเตะที่อยู่ภายใต้การดูแลของ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดัง เพราะมีปัญหาไม่ลงรอยกันในเรื่องอนาคตของ ป็อกบา มานานแล้วด้วย


อย่างไรก็ตาม กราเวนเบิร์ช เคยแสดงทีท่าว่าอยากย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ไรโอล่า จึงมีโอกาสที่่จะสนับสนุนให้นักเตะในความดูแลย้ายไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกาได้ทุกเมื่อเลย