คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า

คาร์โล อันเชลอตติ,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า

อันเชลอตติไม่หวั่นไร้ "เบนเซม่า" มั่นใจได้เฮเอลกลาซิโก้

blog

จำนวนเข้าชม 588 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกเอลกลาซิโก้ แม้จะไม่มี คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งยังไม่หายเจ็บก็ตาม


เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเปิดรังซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต้อนรับ บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันที่ 20 มี.ค.นี้ โดยเจ้าบ้านจะไร้ คาริม เบนเซม่า เจอโรคเดี้ยงเล่นงานตรงกล้ามเนื้อต้นขา แต่กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของนักเตะคนอื่นๆ จะช่วยกันเก็บชัยจากเกมนี้ได้แน่ๆ เพื่อนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป  


"ผมได้ตัดสินใจว่าใครจะมาแทนที่ เบนเซม่า แต่ผมจะไม่บอกคุณว่าจะเป็นใคร เบล เป็นทางเลือกแทน เบนเซม่า เช่นเดียวกับ มาเรียโน่, โยวิช, อีสโก้ และ โรดรีโก้ เรามีตัวเลือกมากมายเลย" อันเชล็อตติ กล่าว


"เราสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้โดยไม่มี เบนเซม่า เขาเป็นส่วนที่สำคัญมาก เพราะเป็นคนจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เราต้องมองหาวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างในการเล่นเกมรุกโดยไม่มี เบนเซม่า"


ตอนนี้ เบนเซม่า อายุ 34 และบางครั้งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น เขามีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ และเขาจะกลับมาสร้างความแตกต่าง มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลว่าเขาจะไม่ได้เล่น เขาจะสบายดีจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน"