เมาริซิโอ โปเชตติโน่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมาริซิโอ โปเชตติโน่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

"โปเชตติโน่" ย้ำจุดยืนนำเปแอสเชยึดเจ้ายุโรปให้ได้ตามเป้า

blog

จำนวนเข้าชม 692 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"พอช" เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงย้ำเรื่องจุดยืนเดิม นั่นก็คือการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หมดลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้ว เพราะพลาดท่าแพ้ เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั่นเอง แต่กุนซือ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ยังคงพร้อมพาทีมยึดแชมป์ยุโรปให้ได้ แม้ว่าอนาคตของเขาจะมีเครื่องคำถามห้อยท้ายอยู่ก็ตาม เพราะมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ได้เหมือนกัน  


"เราเป็นทีมที่มีไฟในการต่อสู้โดยธรรมชาติอยู่แล้ว ความท้าทายแบบนี้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่แล้ว เรามีโอกาสสู้เพื่อแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ" โปเชตติโน่ กล่าว


"นอกเหนือจากความเสียใจแล้ว การมอบโอกาสให้ เปแอสเช สู้เพื่อเติมเต็มเป้าหมายเป็นความท้าทายอันยอดเยี่ยมเสมอ และเรายังคงรู้สึกว่าเราจะคว้าแชมป์ได้"


"หลังจากนั้นเป็นเรื่องของการแลกเปลี่ยน เราจะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับสโมสรเพื่อหาสูตรที่ดีที่สุด เพื่อฟังวิสัยทิศน์, อนาคต, ไอเดีย และโปรเจ็คท์ต่างๆ เราจะวิเคราะห์ทุกสิ่งกันตอนจบฤดูกาล เราจะได้ทราบกันตอนจบฤดูกาลนี้ทั้งหมดเลย"