ชาบี เอร์นานเดซ,บาร์เซโลน่า,ลิโอเนล เมสซี่

ชาบี เอร์นานเดซ,บาร์เซโลน่า,ลิโอเนล เมสซี่

บาร์ซ่าพร้อมเปิดประตูต้อนรับ "เมสซี่" คืนถิ่นเดิม

blog

จำนวนเข้าชม 654 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมอ้าแขนต้อนรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนไตน์ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับคืนสู่ถิ่นเก่าได้ทุกเมื่อเลย


ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับจารึกเป็นนักเตะที่ดีสุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า แต่ต้องตัดสินใจโบกมืออำลาถิ่่นคัมป์ นู ในช่วงหลังจบฤดูกาลที่แล้วแบบไม่มีค่าตัว เพราะสโมสรมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้


ตอนนี้ดาวเตะวัย 34 ปีกลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล "เปแอสเช" หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ เมสซี่ อาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ได้เหมือนกัน โดยกุนซือ ชาบี้ เอร์นานเดซ ยืนยันว่า บาร์ซ่า พร้อมต้อนรับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาเสมอเลย ไม่ว่าจะเป็นในฐานะใดก็ตาม   


"เมสซี่ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดประตูให้เขาที่ บาร์เซโลน่า ตอนนี้ผมยังเป็นเทรนเนอร์อยู่ที่นี่ เรายินดีให้เขามาดูการฝึกซ้อมทุกวัน เขาสามารถพูดคุยกับเขาได้ทุกเมื่อ เพราะสิ่งที่เขามอบให้เรานั้นประเมินค่าไม่ได้เลย" ชาบี้ กล่าว


"เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และเขาสมควรได้รับความเคารพอย่างสูงจากสโมสร ตอนนี้เขามีสัญญากับ เปแอสเช ส่วนเรื่องของอนาคตยังคงต้องรอดูกันต่อไป"