เชลซี,เอฟเอ คัพ,โธมัส ทูเคิ่ล

เชลซี,เอฟเอ คัพ,โธมัส ทูเคิ่ล

"ทูเคิ่ล" สุดปลื้มเชลซีมุ่งมั่นเพื่อลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ

blog

จำนวนเข้าชม 661 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดประทับใจในความมุ่งมั่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก และยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ ต่อไป


เชลซี สามารถบุกไปชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 19 มี.ค. จึงได้ตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก โดยกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เอ่ยปากชื่นชมลูกทีมที่ยังคงทุ่มเทเพื่อทีมกันต่อไป แม้จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากเรื่องนอกสนาม แต่นักเตะทุกคนไม่ได้แสดงความหวั่นไหวออกมาให้เห็นเลย   


"เราโฟกัส และจริงจังกันมากตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในช่วงเวลาชี้ขาด และทำสองประตูได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เราเล่นได้อย่างสบาย แต่ความพยายามที่ไม่ยอมปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสจะแจ้งเลยนั้นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก" ทูเคิ่ล กล่าว


"ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นชัยชนะที่เหมาะสมอย่างที่สุด ผมประทับใจกับความมุ่งมั่นของผู้เล่น เรายอมรับในสถานการณ์จากเรื่องภายนอกสนามที่เกิดขึ้น เพราะเราไม่ได้เป็นคนทำมันขึ้นมา มันไม่ได้อยู่ในมือของเราเลย"


"แต่มันสำคัญที่เราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ถูกต้อง และความรับผิดชอบ นี่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ถ้าคุณมีพรสวรรค์ มันก็เป็นความรับผิดชอบที่จะต้องแสดงมันออกมา"