แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ไมเคิล โอลิเซ่,คริสตัล พาเลซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ไมเคิล โอลิเซ่,คริสตัล พาเลซ

สื่อตีข่าวผีตามเช็ก "โอลิเซ่" ปีกพาเลซเล็งเสริมแนวรุก

blog

จำนวนเข้าชม 452 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหมายหัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาเสริมแนวรุก และกำลังตามเช็กฟอร์มการเล่นอยู่ด้วย 


Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นของ ไมเคิล โอลิเซ่ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0


ฤดูกาลนี้ดาวรุ่งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ และกลายเป็นหนึ่งในตัวหลักของ คริสตัล พาเลซ ไปแล้ว หลังย้ายมาาก เรดดิ้ง ในช่วงก่อนเริ่มซีซั่นนี้นั่นเอง โดยยิงไปแล้ว 4 ประตู และทำได้อีก 8 แอสซิสต์จากการลงสนาม 26 นัดในทุกรายการ 


ตอนนี้ โอลิเซ่ ยังคงมีสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงปี 2026 และถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแล้วด้วย แม้จะเกิดที่ประเทศอังกฤษก็ตาม โดยคาดว่า คริสตัล พาเลซ พร้อมพิจารณาขายในราคาไม่ต่ำกว่า 24 ล้านปอนด์    


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" สนใจฝีมือการเซฟตาข่ายของ ยาสซีน บูนู ผู้รักษาประตูทีมชาติโมร็อคโกของ เซบีญ่า ด้วยเช่นกัน เพราะมีค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์ จึงวางตัวให้เป็นทายาทของ ดาบิด เด เคอา นายด่านมือหนึ่งชาวสเปนที่เหลือสัญญาเพียง 18 เดือนแล้วด้วย