บราซิล,เอแดร์ซอน โมราเอส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บราซิล,เอแดร์ซอน โมราเอส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แซมบ้าไร้ "เอแดร์ซอน" เฝ้าเสาส่งท้ายคัดบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 726 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"แซมบ้า" บราซิล หมดสิทธิ์ใช้งาน เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนเฝ้าเสาในเกมคัดบอลโลกเสียแล้ว เพราะมีอาการป่วยจนต้องขอถอนตัวจากรับใช้บ้านเกิดไปเลย


เอแดร์ซอน มีอาการป่วยในช่วงเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ บราซิล ทำให้ ติเต้ กุนซือ "แซมบ้า" อนุญาตให้ถอนตัวเพื่อจะได้พักรักษาตัวดีกว่า และได้เรียก เอแวร์ซอน ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มิเนโร่ เข้ามาเสริมทัพแทนเรียบร้อยแล้ว


ทั้งนี้ "แซมบ้า" มีโปรแกรมลงเตะ 2 เกมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดย อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงสวมบทเป็นมือหนึ่ง "แซมบ้า" แต่อาจจะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เวแวร์ตอน นายด่านจาก พัลเมรัส และ เอแวร์ซอน ด้วยเช่นกัน


เนื่องจาก บราซิล ได้ตบเท้าผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายนานแล้ว จึงอาจจะให้พวกตัวสำรองลงสนามนัดต้อนรับ ชิลี ในคืนวันที่ 24 มี.ค. รวมถึงเกมนัดส่งท้ายที่จะบุกไปเยือน โบลิเวีย ในคืนวันที่ 29 มี.ค.นี้ด้วย


คาดว่า เอแดร์ซอน จะใช้เวลาพักรักษาอาการป่วยไม่นานนัก และน่าจะได้กลับมายืนเฝ้าเสารับใช้ "เรือใบสีฟ้า" ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ คืนวันที่ 2 เม.ย.นี้ เพื่อช่วยทีมต้นสังกัดลุ้นแชมป์กันต่อไป