เปดรี้,บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด

เปดรี้,บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด

"เปดรี้" แฉเคยโดนมาดริดปรามาสฝีเท้าไม่ดีพอ

blog

จำนวนเข้าชม 853 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเคยโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปฏิเสธฝีเท้ามาแล้ว เพราะถูกมองว่ายังไม่ดีพอนั่นเอง 


ย้อนหลังกลับไปเมื่อปีก่อน เรอัล มาดริด เคยเรียกตัว เปดรี้ ให้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าในทีมเยาวชน แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปียืนยันว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ได้คิดจะเซ็นสัญญากับเขาเลย จึงกลายเป็นแรงผลักดันให้ต้องพัฒนาตัวเองจนสามารถก้าวเท้าขึ้นมาเป็นนักเตะที่ไม่ถูกมองข้ามอีกต่อไปได้สำเร็จ


"ผมได้ไปที่นั่น แต่ช่วงวันแรกๆ ผมไม่ได้ลงซ้อมเพราะมันมีหิมะบนสนาม หลังจากนั้นผมได้ซ้อมไป 3 วัน และผมคิดว่าพวกเขากำลังลงแข่งกันอยู่ และส่งผมไปซ้อมกับทีมชุด บี" เปดรี้ กล่าว


"แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็มาบอกว่าผมยังไม่ถึงระดับที่นั่น และจะปล่อยให้ผมมองหาที่อื่นต่อไป ตอนแรกผมก็ไม่ชอบการถูกปฏิเสธจากที่ไหนก็ตาม แต่หลังจากนั้นมันกลายมาเป็นแรงกระตุ้นให้คุณคิดว่าหากเขาไม่ต้องการคุณ คุณก็ต้องทำงานให้หนักเพื่อให้โอกาสอื่นๆ ที่จะมาถึงในอนาคต"


"ตอนนี้ผมอยู่ในที่ๆ ต้องการแล้ว ผมไม่เคยเจอกับคนที่ปฎิเสธผม ผมจำไม่ได้ว่าเขาเป็นใคร แต่ผมก็อยากบอกเขาว่าตอนนี้ผมกำลังเอ็นจอยกับการใช้ชีวิตที่ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมากเลยด้วย"