มาเรียนน่า ปูโอโล่,อิตาลี,มาริโอ บาโลเตลลี่,โรแบร์โต้ มันชินี่

มาเรียนน่า ปูโอโล่,อิตาลี,มาริโอ บาโลเตลลี่,โรแบร์โต้ มันชินี่

แม่มันชินี่ชี้ลูกชายพลาดเมินเรียก "บาโลเตลลี่" คืนทัพอัซซูรี่

blog

จำนวนเข้าชม 826 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


มาเรียนน่า ปูโอโล่ คุณแม่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "อัซซูรี่" อิตาลี รู้สึกว่าลูกชายตัดสินใจพลาดที่ไม่ยอมเรียกตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมลีลาให้กลับมารับใช้ชาติในเกมชี้ชะตาลิ่วบอลโลก


อิตาลี เพิ่งพลาดท่าแพ้ มาซิโดเนียเหนือ คาบ้าน 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ โซนยุโรป สาย ซี จึงหมดสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน โดยคุณแม่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ มองว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะสามารถสร้างความแตกต่างในแนวรุกได้ หากว่าลูกชายของเธอเรียกตัวให้มารับใช้บ้านเกิดในเกมนัดสำคัญด้วย  


"ผลการแข่งขันมันน่าจะดีกว่านี้ แต่นี่คือฟุตบอล บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็เป็นไปอย่างถูกต้อง และบางครั้งมันก็ผิดพลาด เกมอยู่ในมือของเราแล้ว แต่เกมรุกกลับไม่ดีนัก" แม่นของ มันชินี่ กล่าว 


"ถ้าเป็นฉันก็น่าจะเรียก บาโลเตลลี่ เข้ามาติดทีมไปเลย เพราะเขามีพลังด้านร่างกายที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และตรงหน้าประตูไม่มีใครหยุดเขาได้อยู่แล้ว" 


ฤดูกาลนี้ บาโลเตลลี่ ย้ายไปค้าแข้งในลีกลูกหนังตุรกีให้กับ อดาน่า เดมีร์สปอร์ โดยยิงไปแล้ว 12 ประตูจากการลงสนาม 27 เกมในทุกรายการ และไม่ได้รับใช้ทัพลูกหนัง "อัซซูรี่" มานานเกือบ 4 ปีแล้วด้วย