อุสมาน เด็มเบเล่,บาร์เซโลน่า,โจน ลาปอร์ต้า

อุสมาน เด็มเบเล่,บาร์เซโลน่า,โจน ลาปอร์ต้า

บาร์ซ่าหวังรั้ง "เดมเบเล่" ส่อรอย้ายฟรีซบเปเอสเช

blog

จำนวนเข้าชม 787 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว



โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่ายังคงหวังรั้งตัว อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แต่ว่ายังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่เพิ่มเติม


ตอนนี้ อุสมาน เด็มเบเล่ ใกล้หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กันเสียที โดย โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่าจะมีการพูดคุยกันอีกหนในช่วงหลังจบซีซั่นนี้เป็นครั้งสุดท้าย       


"ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข่าวว่าเขาอยากอยู่ต่อ ผมไม่รู้ว่ามีการติดต่อกับเอเยนต์ด้วยหรือเปล่า แต่ผมว่ายังไม่น่าจะมีการพูดคุยกันเพิ่มเติม และเรากำลังโฟกัสกับเรื่องของการผลงานในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด" ลาปอร์ต้า กล่าว


"ผมว่าจะมีการพูดคุยกันในช่วงจบฤดูกาล แต่จะต้องอยู่ในระดับค่าเหนื่อยที่เราได้วางเอาไว้ ผมบอกได้เลยว่า เด็มเบเล่ เป็นเด็กที่วิเศษ, มีเสน่ห์ และอย่างน้อยเขาก็ไม่ได้สร้างปัญหาเลย นับตั้งแต่ตอนที่เราเข้ามาบริหารสโมสร บางทีเรากำลังได้เห็น เด็มเบเล่ ที่ดีที่สุดตั้งแต่เข้าย้ายมาร่วมทีมเลยด้วย"


อย่างไรก็ตาม Diario AS สื่อสเปนรายงานว่าดาวเตะวัย 24 ปีเตรียมตกลงย้ายซบ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญานานถึง 5 ปี และจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่รับจาก บาร์ซ่า ถึงหนึ่งเท่าตัวเลยทีเดียว