เชลซี,มัทธีอัส กินเทอร์,โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

เชลซี,มัทธีอัส กินเทอร์,โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

เชลซีมีลุ้นเซ็นฟรี "กินเทอร์" เมินย้ายเสริมแนวรับเสือใต้

blog

จำนวนเข้าชม 687 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงมีโอกาสลุ้นเซ็นฟรี มัทธีอัส กินเทอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีที่ใกล้หมดสัญญากับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เพราะเพิ่งปฎิเสธข่าวที่ว่าได้ตกลงย้ายไปซบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว 


ก่อนหน้านี้ มัทธีอัส กินเทอร์ ได้แสดงทีท่าพร้อมอำลา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอยากดึงกองหลังจากชาติเดียวกันเข้ามาเสริมแนวรับมากๆ เพราะส่อว่าจะเสีย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รูอดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ซึ่งเป็น 3 ผู้เล่นในแนวรับที่ใกล้หมดข้อผูกมัดกันเต็มแก่ เพราะยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย       


“ผมไม่ทราบเรื่องข่าวลือเรื่องที่ตกลงกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้วว่ามันหลุดจากไหน ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตเลย เพราะว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม" กินเทอร์ กล่าว


"ตอนนี้เรื่องอนาคตของผมถือว่ายังเปิดกว้าง ไม่ว่าจะเป็นกับสโมสรในประเทศ หรือในต่างแดน มันมีหลายทางเลือก และผมก็ยังไม่รู้เลยว่าท้ายที่สุดจะลงเอยกับทีมใดกันแน่” 


อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงต้องรอให้รัฐบาลอังกฤษปลดล็อกเรื่องมาตราการคว่ำบาตรต่างๆ เสียก่อน จึงจะสามารถกลับมาทำธุรกรรมเรื่องของการซื้อขายนักเตะได้อีกครั้ง