บาร์เซโลน่า,ฟรองค์ เคสซี่,อันเดรียส คริสเตนเซ่น

บาร์เซโลน่า,ฟรองค์ เคสซี่,อันเดรียส คริสเตนเซ่น

บาร์ซ่าคอมเฟิร์มได้2แข้งใหม่คาดหนีไม่พ้น "คริสเตนเซ่น-เคสซี่"

blog

จำนวนเข้าชม 545 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โจน ลาปอร์ต้า ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันแล้วว่า สโมสรได้เซ็นสัญญากับ 2 นักเตะใหม่แบบล่วงหน้าเอาไว้แล้ว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมา แต่คาดว่าน่าจะเป็น อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ ฟรองค์ เคสซี่ ซึ่งมีข่าวว่าเจรจากันมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วนั่นเอง


ตอนนี้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ใกล้หมดสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เช่นเดียวกับ ฟรองค์ เคสซี่ ใกล้หมดพันธะกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จึงสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ได้เลย และมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในฝีเท้าของทั้งคู่มานานแล้วด้วย 


"เราได้เซ็นสัญญากับ 2 ผู้เล่นสำหรับฤดูกาลหน้าไว้แล้ว คนหนึ่งคือมิดฟิลด์ อีกคนคือเซ็นเตอร์แบ็ก แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยชื่อ" ลาปอร์ต้า กล่าว


ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนได้คาดหมายว่าทั้งสองคนดังกล่าวน่าจะเป็น คริสเตนเซ่น กับ เคสซี่ ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด


ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้พยายามรั้งตัว คริสเตนเซ่น เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ซึ่งได้เปิดโต๊ะเจรจากับ เคสซี่ มาแบบต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนกันได้ จึงต้องเตรียมแยกทางกันในช่วงหลังซีซั่นนี้ค่อนข้างแน่