คริสเตียโน่ โรนัลโด้,ฟุตบอลโลก 2022,โปรตุเกส

คริสเตียโน่ โรนัลโด้,ฟุตบอลโลก 2022,โปรตุเกส

"โรนัลโด้" เร้าโปรตุเกสต้องทำให้ได้มากกว่าลิ่วบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 576 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ำชัดเจนว่าทีมบ้านเกิดของเขาจะต้องทำผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 ให้ดีที่สุด เพราะไม่ได้อยากขึ้นชื่อว่าเป็นชาติลูกหนังที่ทำได้เพียงแค่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเท่านั้น


โปรตุเกส เพิ่งเปิดบ้านชนะ มาซิโดเนียเหนือ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ โซนยุโรป จึงคว้าตั๋วไปโชว์ฝีเท้าในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงปลุกเร้าให้ทีมของเขาช่วยกันทำผลงานที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้ให้ดีที่สุด เพราะว่าแอบมองไกลไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกเลยนั่นเอง 


"มีหลายวิธีที่จะไปยังจุดหมายที่ปรารถนา บางครั้งเส้นทางมันอาจไม่ตรงกับที่เราต้องการ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการไปที่นั่น" โรนัลโด้ โพสต์บนอินสตาแกรม


"ในส่วนตัวของผมจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 5 และรอบสุดท้ายของเกมระดับชาติร่วมกับโปรตุเกสเป็นครั้งที่ 12 ด้วยความกระตือรือร้นเหมือนกับวันแรก และความทะเยอทะยานยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม ความทะเยอทะยานที่จะตอบสนองความต้องการของเราทั้งหมด ความปรารถนาก็คือการชนะ"


"สำหรับตอนนี้เราสามารถยิ้มด้วยความรู้สึกของความสำเร็จที่ได้รับการแก้ไข แต่เราไม่อยากหยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราต้องการมากกว่านี้ เราต้องการมากกว่า สำหรับเรา สำหรับแฟนบอล สำหรับโปรตุเกส ไปที่กาตาร์กันเถอะ"