โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล

"เป๊ป" ชี้เรือใบโฟกัสเกมเจอตราหมีก่อนดวลหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 573 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าทีมของเขาจะไม่ข้ามช็อต โดยจะโฟกัสไปที่เกมนัดต่อไปเสียก่อน และหลังจากนั้นค่อยคิดถึงเกมดวลแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเจอศึกหนักถึง 2 เกมซ้อน เพราะมีโปรแกรมเปิดรังอิติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 10 เม.ย.นี้ แต่จะต้องเฝ้ารังเผชิญหน้ากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 5 เม.ย.นี้เสียก่อน


ทำให้ "เป๊ป" ยืนยันว่าทีมของเขาพร้อมมุ่งสมาธิให้กับเกมนัดต่อไปเป็นอันดับแรกเลย และหลังจากนั้นค่อยหันมามองเกมพบกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลังเสร็จสิ้นภาระกิจจากเกมระดับสโมสรยุโรปเรียบร้อยแล้ว   


"การอยู่ในตำแหน่งลุ้นแชมป์ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ คุณต้องอยากมาถึงช่วงเมษายน หรือ มิถุนายน ด้วยการลุ้นแชมป์อยู่แล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"นี่คือเหตุผลที่พวกเราสู้เพื่อมันมาโดยตลอด และเราจะต้องเจอกับสัปดาห์ที่ยุ่งเหยิง เราต้องคิดถึงเกมกับ แอตเลติโก มาดริด ก่อน และหลังจากนั้นค่อยคิดถึง ลิเวอร์พูล ในเกมต่อไป"