บาเยิร์น มิวนิค,ไฟร์บวร์ก

บาเยิร์น มิวนิค,ไฟร์บวร์ก

"เสือใต้" มึนลงเตะ12คนส่อโดนปรับแพ้ไฟร์บวร์ก

blog

จำนวนเข้าชม 680 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสถูกปรับแพ้นัดที่บุกไปชนะ ไฟร์บวร์ก 4-1 เพราะมีผู้เล่นอยู่ในสนามช่วงท้ายเกมถึง 12 คนนั่นเอง


Bild สื่อชื่อดังแห่งเมืองเบียร์ได้รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจโดนปรับแพ้ในเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ไฟร์บวร์ก 4-1 และมีสิทธิ์ถูกตัดคะแนนอีกด้วย เพราะเกิดความผิดพลาดในช่วงท้ายเกมดังกล่าว


โดย "เสือใต้" ได้เปลี่ยนตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ และ นิคลาส ซูเล่ ลงสนามแทนที่ของ โกรองแต็ง โตลิสโซ่ กับ คิงสลี่ย์ โคมอง แต่มีเพียงแค่ โตลิสโซ่ เดินออกจากสนาม ส่วน โคมอง ยังคงอยู่ลงเล่นต่อ


ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค มีผู้เล่นในสนาม 12 คนเป็นเวลาประมาณ 17 วินาที ทำให้ ไฟรบวร์ก ต้องประท้วงผู้ตัดสิน จึงมีการสั่งหยุดเกมไปนานกว่า 5 นาที ก่อนจะกลับมาแข่งขันต่อ และมีการเวลาทดเวลาบาดเจ็บถึง 8 นาทีเลยทีเดียว


ทั้งนี้ คริสเตียน ดินเกิร์ต ผู้ตัดสินในเกมนี้ได้เปิดเผยว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นจากผู้จัดการทีมทั่วไปของฝั่ง บาเยิร์น ซึ่งได้ระบุหมายเลขของ โคมอง ให้กับผู้ตัดสินที่ 4 เป็นเบอร์เก่าของเขาคือหมายเลข 29 แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนมาใส่หมายเลข 11 จึงไม่รู้ตัวว่าโดนเปลี่ยนตัวออกแล้วนั่นเอง โดยทางผู้ตัดสินได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้ทาง บุนเดสลีกาแล้ว และ ไฟร์บวร์ก มีเวลาถึงวันจันทร์เพื่อยื่นเรื่องอุทธรณ์ให้มีการลงโทษในกรณีนี้กันต่อไป