ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,พรีเมียร์ลีก

ราล์ฟ รังนิค,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,พรีเมียร์ลีก

"รังนิค" ยกหลักทฤษฎีเชื่อผีมีลุ้นจบท็อปโฟร์

blog

จำนวนเข้าชม 495 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจกับการไล่ล่าพื้นที่ท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เพราะยังมีโอกาสตามหลักทฤษฎีนั่นเอง 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งทำได้เพียงเปิดบ้านไลตีเสอ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จึงยังคงรั้งอันดับ 6 แข่ง 30 นัด มี 51 คะแนน ตามหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน และลงเตะมากกว่า 2 เกมด้วย ส่วน เลสเตอร์ อยู่อันดับ 9 แข่ง 28 นัด มี 37 แต้ม


"ครึ่งหลังเป็นครึ่งที่ดีกว่า เราดูลำบากกับการหาจังหวะในครึ่งแรก ซึ่งอาจเป็นเพราะการเบรกทีมชาติ เราเสียประตูจากจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก แต่การตอบสนองหลังจากนั้นก็ดีเลย และเราก็ทำประตูได้ เราไม่ได้มีความสุขกับผลการแข่งขัน แต่ฟอร์มในช่วงครึ่งหลังถือว่าโอเคเลย" รังนิก กล่าว


"ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราพยายามที่จะทำประตู แต่ในเกมนี้เราทำประตูในช่วงท้ายเกมไม่ได้ เรามีผู้เล่นเกมรุกให้เลือกไม่มากนัก แม้กระทั่ง เจสซี่ ลินการ์ด ก็รู้สึกตัวว่าไม่สบายด้วย"


"ตราบใดที่ยังเป็นไปได้ตามทฤษฎี มันก็ยังเป็นไปได้ มันเป็นงาน และหน้าที่ของเราที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อจบอันดับให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"