แฟรงค์ แลมพาร์ด,เอฟเวอร์ตัน,เบิร์นลีย์

แฟรงค์ แลมพาร์ด,เอฟเวอร์ตัน,เบิร์นลีย์

"แลมพาร์ด" รับสภาพทอฟฟี่เยือนเบิร์นลีย์เหมือนนัดชี้ชะตา

blog

จำนวนเข้าชม 594 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอมรับสภาพว่าเกมบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียรลีกนัดต่อไปจะเป็นเกมสำคัญเหมือนนัดชี้ชะตาเพื่อความอยู่รอดปลอดภัยไปเลยด้วย


ตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องลุ้นหนีตกชั้นแบบเต็มตัว หลังจากที่เกมล่าสุดบุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-2 โดยตอนนี้อยู่อันดับ 17 เหนือกว่า วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 18 ในโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น ส่วน เบิร์นลีย์ ยังคงเป็นทีมรองบ๊วยอันดับ 19 นั่นเอง 


"เราต้องเผชิญหน้ากับ เบิร์นลี่ย์ โดยที่ไม่มี ไมเคิ่ล คีน และมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนด้วย ผมกังวลเรื่องการขาดหายไปของนักเตะไม่มากนัก แต่เป็นห่วงเรื่องคาแรคเตอร์ของทีมมากกว่า" แลมพาร์ด กล่าว


"นัดเยือน เบิร์นลี่ย์ จะเป็นเกมใหญ่ของเราอย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่ยังมีอีก 9 เกมให้ลุ้นกันต่อในช่วงหลังจากนี้ด้วย แต่เกมกับ เบิร์นลี่ย์ คือนัดที่สำคัญที่สุดของเราในนาทีนี้ และเราต้องแสดงคุณภาพให้มากกว่าเดิมเพื่อที่จะอยู่รอดให้ได้"


"คุณต้องทำงานต่อไป เพราะเราทำงานกันอย่างหนัก เราทำงานกันหนักมากในการซ้อม นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้ สิ่งที่คุณไม่สามารถทำซ้ำได้ก็คือช่วงเวลาในเกมที่มันจะมาถึง กองหน้าทุกคนพลาดโอกาสได้ แต่ถ้าคุณทำงานหนัก และสร้างสรรค์โอกาสได้มากขึ้น คุณจะพบช่วงเวลาที่จะเอาชนะในเกมได้ เราจะเจอประตูที่ช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีได้แน่"