อันโตนิโอ คอนเต้,สเปอร์

อันโตนิโอ คอนเต้,สเปอร์

"คอนเต้" ซึ้งลูกทีมช่วยกันยกระดับไก่กลับมามีลุ้นท็อปโฟร์

blog

จำนวนเข้าชม 511 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เอ่ยปากขอบคุณลูกทีมที่ช่วยกันยกระดับฝีเท้า ทำให้ทีมของพวกเขากลับมาลุ้นยึดพื้นที่ท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกได้แบบเต็มตัว


ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพิ่งเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกจากเกมที่เปิดบ้านยิงแซงถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 5-1 และได้ขยับขึ้นไปยึดอันดับ 4 แล้วด้วย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยโชว์ฟอร์มย่ำแย่จนเกือบหลุดจากวงโคจรไปแล้วเสียด้วยซ้ำ ทำให้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ รู้สึกปลื้มใจลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานได้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ  


"เมื่อคุณเห็นทีมของตัวเองเล่นกันแบบนี้ คุณต้องเอ็นจอยไปกับมันแน่ๆ เราเล่นกันได้ดีจริงๆ และ นิวคาสเซิล ไม่ใช่งานง่ายสำหรับการเผชิญหน้าอยู่แล้วด้วย" คอนเต้ กล่าว


"เราอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ทีมกำลังพัฒนาขึ้นในทุกด้าน งานที่เราทุ่มเททำกัน มันกำลังให้ผลตอบแทน ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมเลยด้วย เพราะผมเห็นความมุ่งมั่นของลูกทีมในทุกๆวันเลย"


"ถ้านักเตะไม่ต้องการปรับปรุง ไม่คิดที่จะทำให้ตัวเองก้าวขึ้นไปเล่นในระดับที่ต่างออกไป มันก็เป็นงานยากสำหรับโค้ช ผมต้องขอบคุณลูกทีมที่แสดงความมุ่งมั่น และมีความกระหายเพื่อปรับปรุงกันตั้งแต่วันแรกที่ได้ทำงานด้วยกัน"