บาเยิร์น มิวนิค,ไฟร์บวร์ก

บาเยิร์น มิวนิค,ไฟร์บวร์ก

"เสือใต้" มีเสียวไฟร์บวร์กยื่นอุทธรณ์เกมแพ้กรณีเล่น12คน

blog

จำนวนเข้าชม 491 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสถูกลงโทษจากความผิดพลาดในเกมล่าสุด เนื่องจาก "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ออกแถลงยืนยันว่าได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์แล้วนั่นเอง


ไฟร์บวร์ก เพิ่งเป็นฝ่ายแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-4 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เนื่องจาก "เสือใต้" มีผู้เล่นในสนามตอนช่วงท้ายเกมถึง 12 คน ซึ่งมากกว่าตามที่กติการะบุเอาไว้ได้เพียง 11 คนเท่านั้น


เพราะเกิดจากความตอนเปลี่ยนตัว คิงสลี่ย์ โคมอง ออกจากสนามในนาที 85 แต่ฝั่ง "เสือใต้" ได้แจ้งเบอร์เสื้อให้กับผู้ตัดสินผิดพลาด ทำให้นักเตะไม่รู้ตัวว่าถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว และไม่ได้เดินออกจากสนามทันที ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค มีนักเตะในสนามรวม 12 คนเป็นเวลาประมาณ 17 วินาที


ทำให้ ไฟร์บวร์ก ตัดสินใจยื่นเรื่องอุทธรณ์ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวแล้ว และมีโอกาสที่ บาเยิร์น มิวนิค จะถูกปรับแพ้พร้อมกับถูกตัดแต้มได้เหมือนกัน


เนื่องจาก "เสือใต้" ทำผิดกฎกติกาแบบชัดเจน แต่อยู่ที่การพิจารณาของ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ซึ่งอาจจะมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ได้ส่งผลกับเกมมากนัก เพราะเป็นการทำผิดในช่วงท้ายเกม จึงมีโอกาสถูกลงโทษปรับเงินมากกว่า